Suckhoeexpress.com

Cách chăm sóc da trị mụn bằng thuốc aspirin hiệu quả

Thuốc Aspirin có chứa axit salicylic và chất kháng viêm rất tốt trong việc điều trị mụn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc da trị mụn bằng thuốc Aspirin như thế nào cho hiệu quả.

Bài viết chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp chị em có thêm thông tin về cách chăm sóc da bị mụn bằng thuốc Aspirin hiệu quả, đúng cách. Cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao thuốc aspirin là có tác dụng trị mụn

Thuốc aspirin ngoài công dụng giảm đau, kháng viêm giảm nhức đầu, hạ sốt. Thì thuốc aspirin còn có công dụng đắc lực giúp loại bỏ những mụn trứng cá, đặc biệt là mụn bọc bởi vì:

>>> Tìm hiểu những thông tin cần biết về thuốc  aspirin https://suckhoeexpress.com/aspirin-la-thuoc-gi/

Thuốc aspirin điều trị được những loại mụn nào?

Với những tác dụng đã phân tích ở trên, aspirin rất hiệu quả trong việc điều trị các tình trạng da sau:

Hướng dẫn chăm sóc da trị mụn bằng thuốc aspitin đúng cách – hiệu quả

Kết hợp aspirin với các nguyên liệu thiên nhiên sẽ tăng cường tác dụng trị mụn và chăm sóc da tốt hơn. Dưới đây là một số công thức điều trị mụn với aspirin.

Điều trị mụn bằng aspirin và nước cất

Đây là công thức trị mụn rất đơn giản và dẽ làm mà hiệu quả không kém so các loại kem trị mụn đắt tiền. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là một vài viên aspirin và vài giọt nước cất.

Cách làm:

Chăm sóc da mụn với aspirin và chanh

Với cách chăm sóc da này không chỉ đánh bay mụn mà còn giúp làn da trở nên tươi sáng hơn. Bởi chanh chứa axit tự nhiên và vitamin C giúp da tươi sáng, đều màu hơn. Sự kết hợp giữa chanh và aspirin giúp diệt khuẩn, tiêu diệt mụn và làm sáng da. Nếu kiên trì áp dụng cách này 2 lần một bạn sẽ sớm thấy kết quả.

Cách làm:

Mặt nạ trị mụn với aspirin và mật ong

Mật ong là một chất dưỡng ẩm tự nhiên cho da và có thành phần kháng khuẩn chống viêm rất tốt cho làn da mụn. Mật ong kết hợp với aspirin vừa có tác dụng trị mụn vừa giúp sưỡng trắng da.

Cách làm:

Mặt nạ điều trị mụn Aspirin và sữa chua

Sữa chua là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc và được các chị em rất yêu thích. Sữa chua có nhiều thành phần tốt cho da như các loại vitamin, axit lactic và probiotic. Công thức mặt nạ aspirin với sữa chu vừa giúp điều trị mụn và chống lão hóa cho da.

Cách sử dụng

Điều trị mụn, mờ thâm bằng Aspirin và nha đam

Nha đam được biết đến là nguyên liệu có tác dụng trị mụn rất tốt nhờ các thành phần Salicylic acid, saponin…kháng viêm và ngăn chặn các loại mụn phát triển.

Cách làm:

Khám phá: Kinh nghiệm trị mụn cho bà bầu 

Lưu ý khi trị mụn bằng thuốc aspirin

Ngoài các sản phẩm trị mụn thông thường thì chị em đã có thêm một cách đó là sử dụng thuốc aspirin. Hãy tham khảo các công thức chăm sóc da bằng aspirin ở trên để trị mụn cũng như làm đẹp da hiệu quả nhé.

Tham khảo thêm >>> bà bầu có nên dùng thuốc aspirin : https://suckhoeexpress.com/ba-bau-co-nen-dung-thuoc-aspirin-khong/

Cách chăm sóc da trị mụn bằng thuốc aspirin hiệu quả
5 (100%) 1 vote